Sử dụng la kinh phong thủy trong xây dựng như thế nào?

Hiện nay, la kinh phong thủy không còn là một điều xa lạ đối với người dân Việt Nam nói chung. Trong những yếu tố sử dụng chính yếu, trong việc thiết kế và lên các bản vẽ cũng như sơ đồ của các căn nhà hay căn hộ hiện nay. La kinh phong thủy có thể mang lại các nguyên lý tốt xấu hay Ngũ Hành. Khi xây dựng hay thiết kế các công trình, người ta phải xem đến các yếu tố như hợp tuổi về Ngũ Hành xung hay bát quái, phương vị khí tiết, những yếu tố này đều có thể xem tạo nên phong thủy cho ngôi nhà. Khi xem la kinh phong thủy, bạn có thể nhìn vào sơ đồ nhà mà không cần đến và khảo sát trực tiếp hiện trường. Thông qua các tầng khác nhau la kinh phong thủy cũng có thể cho biết những đặc điểm riêng của ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về la kinh phong thủy và những lưu ý khi sử dụng la kinh phong thủy như thế nào?

la kinh phong thuy

La kinh phong thủy là gì?

Là kinh phong thủy là một trong những có thể xác định được vị trí của căn hộ, những yếu tố thuộc về tâm linh mà không cần phải đến trực tiếp. Đầu tiên, khi xem la kinh phong thủy, bạn có thể chia làm la bàn nước và la bàn khô. Bạn có thể sử dụng la kinh phong thủy để sắp xếp các yếu tố bát quái của tiên thiên bao gồm càn khôn, khôn Bắc, Đoài Đông Nam, Trấn Thành Nam, hay là Cần Tây Bắc, xác định các yếu tố này sẽ quyết định về thiên bát quái và sắp xếp sao cho đúng 8 Phương, mỗi phương vị cách nhau 45 độ.

la kinh phong thuy

Ngoài ra, bạn có thể xem về hậu thiên bát quái hay 12 vị địa chi để sắp xếp và có thể chọn hướng nhà cho mình phù hợp. Bên cạnh đó, về các yếu tố tọa gia cửa tinh hay Tên Nhị Thập Tinh cũng đều là các yếu tố cần xem xét. Xác định la kinh phong thủy, bạn có thể liên hệ đến Kim Chính của địa bàn về tiết của bốn mùa hay Xuyên Sơn Thập Nhị Long, những yếu tố này đều có thể quyết định đến căn nhà của mình và cần chọn cho mình các vị trí phù hợp. Bên cạnh đó các yếu tố về ngũ hành phối hợp với Nam phương vị như thế nào để tạo nên âm dương tiêu, có thể đảm bảo thiết kế ngôi nhà cát hung của Trạch. Sau đó, bạn có thể dễ dàng xem và theo dõi về la kinh phong thủy để có cho mình cứ nhận xét bài yêu cầu chính xác. 

Những lưu ý khi sử dụng la kinh phong thủy

Do la kinh phong thủy quyết định khá nhiều yếu tố việc chọn lựa hướng nhà cũng như sự Cát Hung của ngôi nhà. Do đó, khi sử dụng la kinh phong thủy bạn cần phải xét đến việc sử dụng như thế nào để đảm bảo la kinh phong thủy có thể thuận lợi trong việc sử dụng, xác định vị trí ngôi nhà mình. Đầu tiên, khi sử dụng bạn cần tránh xa các đồ vật cực tính kim loại vì la kim phong thủy có độ nhạy bén cao phải tốt nhất bạn nên đặt ở môi trường là bàn gỗ và có thể tiến hành xoay được. Khi đặt la kinh phong thủy bạn cần đặt đường chỉ đỏ song song với vách sau nhà và vuông góc với vách dọc nhà. Hoặc bạn có thể đặt theo hướng nhà rồi xoay mặt la kinh phong thủy sao cho đúng hướng kim chỉ nam và đường 180 độ. Sau đó, bạn đối chiếu với la bàn để có thể xác định được hướng nhà nào tốt bằng nhà nào xấu.

la kinh phong thuy

Bên cạnh đó, khi sử dụng la kinh phong thủy bạn có thể chú ý về các phòng nhỏ như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp để có thể đảm bảo về yếu phong thủy của ngôi nhà mình. Sau khi xác định được tâm nhà hay đặt tại điểm đỏ của la kinh phong thủy để có thể xác định rõ đặt hướng nhà theo hướng nào. Sau khi xác định được hướng nhà theo la kim phong thủy, bạn cũng có thể xác định thêm các yếu tố về tuổi, yếu tố để đặt hàng hương vị để trong nhà có thể có hướng tốt nhất. Với nhà vệ sinh trong nhà thì bạn nên quay xuống nhà vệ sinh theo hơi xấu, đặt các phòng ở cung tốt của mình nếu đặt bếp thì cần phải có điểm tựa vững chắc và không nên có cửa sổ phía sau bếp.

Vậy nên, với những chia sẻ trên chúng tôi đã chia sẻ với bạn bè xung quanh là bình phong thủy, đồng thời về cách đặt la kinh phong thủy sao cho đúng và xác định uống trà tốt xấu của mình. Với những người trên có thể giúp bạn tạo nên sự thuận lợi trong việc sắp xếp những nhà cho mình các hướng phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *