Luận giải 2 tuổi Kỷ Tỵ 1989 lấy nhau có hợp không?

Vợ chồng 2 tuổi Kỷ Tỵ 1989 lấy nhau có hợp không? Theo chúng tôi đánh giá vợ tuổi 1989 chồng tuổi 1989 có số điểm là 4/10 điểm, khá là hợp nhau. Tuy nhiên, yếu tố xung khắc giữa hai người có thể gây nên bất đồng, mâu thuẫn trong cuộc sống. Nên chọn năm kết hôn hợp tuổi và biết cách hoá giải xung khắc nhờ các phương pháp hoá giải hợp lý. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để theo dõi phần phân tích chi tiết hợp khắc giữa 2 vợ chồng. Cùng với đó là các phương pháp giảm bớt xung khắc để vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

2 tuổi kỷ tỵ 1989 lấy nhau

Thông tin tuổi vợ 1989 chồng 1989 

Tiêu chí Tuổi chồng Tuổi vợ
Năm sinh (dương lịch) 1989 1989
Mệnh Đại Lâm Mộc Đại Lâm Mộc
Cung Khôn Tốn
Niên mệnh năm sinh Thổ Mộc

Luận giải 2 tuổi Kỷ Tỵ 1989 lấy nhau có hợp không?

Xét về mệnh chồng 1989 vợ 1989

  • Mệnh chồng 1989: Âm Mộc
  • Mệnh vợ 1989: Âm Mộc

Tổng điểm – 1/2 – Tương hỗ: Ngoài hai quy luật cơ bản là tương khắc và tương sinh, các mệnh cung trong ngũ hành phong thủy cũng có thể quan hệ với nhau theo quy luật tương hỗ. Chẳng hạn như mệnh Mộc với mệnh Mộc. Khi kết hợp với nhau, hai mệnh này sẽ vừa hỗ trợ, vừa bổ sung cho nhau để cùng phát triển và mang về lợi ích cho cả hai bên. Mối tương tác này được gọi là tương hỗ.

Xét can chi vợ 1989 chồng 1989

  • Can chi chồng: Kỷ
  • Can chi vợ: Kỷ

Tổng điểm – 1/2 – Bình hòaTheo thuật phong thủy, vạn vật trong tự nhiên đều được quy về ngũ hành nên giữa chúng luôn tồn tại các mối quan hệ tốt hay xấu, xung hay hợp và giữa các thiên can cũng vậy. Dựa trên đặc tính cũng như sự tương tác lẫn nhau mà người ta chia ra làm các mức: tương phá, tương hợp, tương sinh, tương xung, hay bình hòa. Bình hòa được coi là mức độ an toàn nhất, thể hiện giữa hai ranh giới xung và hợp sự cân bằng. Hai vợ chồng có thiên can bình hòa như Kỷ – Kỷ cuộc sống về cơ bản không có nhiều trắc trở mà khá tự chủ và tương trung.

Xét thập nhị địa chi vợ Kỷ Tỵ chồng Kỷ Tỵ 

  • Địa chi chồng 1989: Tỵ
  • Địa chi vợ 1989: Tỵ

Tổng điểm – 2/2 – Tam hợp: Tam hợp tức là thuộc cùng một nhóm trong 4 nhóm Dần – Ngọ – Tuất, Hợi – Mão – Mùi, Thân – Tý – Thìn, Tỵ – Dậu – Sửu hiểu đơn giản có nghĩa là 3 tuổi hợp với nhau. Tam hợp sẽ là tốt nhất với ý nghĩa mang lại cho gia đình vượng khí, cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận và ấm no.

Xét cung phi bát tự chồng Kỷ Tỵ vợ Kỷ Tỵ 

  • Cung phi chồng: Khôn
  • Cung phi vợ: Tốn

Tổng điểm – 0/2 – Lục sát: Lục sát là sao trong phong thuỷ Bát trạch, một trong các hướng. Nó được tạo ra bởi sự kết hợp không hoà hợp giữa phương vị và quái mệnh. Do vậy, khi tuổi vợ chồng phạm Lục sát thì gia chủ thường có nạn về sông nước, có sát khi trong nhà, gia đình không thuận hoà. Nó kìm hãm sự phát triển trong đường gia đạo và công danh.

2 tuổi kỷ tỵ 1989 lấy nhau

Xét ngũ hành cung phi vợ 1989 chồng 1989 

  • Ngũ hành cung phi chồng 1989: Thổ
  • Ngũ hành cung phi vợ 1989: Mộc

Tổng điểm – 0/2 – Tương khắc: Trong mối quan hệ ngũ hành thì Thổ khắc Mộc. Nghĩa là nếu Thổ gặp Mộc thì Thổ không chỉ ức chế và cản trở sự phát triển, sinh trưởng của Mộc mà ở một phương diện nào đó Thổ còn gây ra và ảnh hưởng những tác động tiêu cực cho Mộc khiến Mộc có thể rơi vào chỗ hủy diệt, suy vong. Cho nên sự kết hợp giữa hai mệnh này về cơ bản là không hề tốt.

Kết luận: Điểm số 4/10: Hai bạn không quá xung khắc nhưng cũng không phải quá hợp nhau. Tuy nhiên vẫn nên sử dụng một số phương pháp để hoá giải xung khắc. Điều này giúp cải thiện được tình hình tài chính, cuộc sống gia đình. Đặc biệt, vợ chồng cần yêu thương và tin tưởng lẫn nhau, hỗ trợ nhau để cùng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Kết luận, 2 tuổi Kỷ Tỵ 1989 lấy nhau có hợp không? Theo chúng tôi phân tích bên trên hai vợ chồng bạn tương đối hợp nhau, tuy nhiên cũng không hẳn là không có những xung khắc, Vì vậy, nên chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ để hóa giải xung khắc và gia đình có thể yêu thương nhau hơn. Hơn nữa, nếu vợ chồng biết cách áp dụng thêm các phương pháp phong thủy khác như chọn hướng nhà, hướng cửa chính, hướng làm việc sẽ giúp gia đình có công ăn việc làm thuận lợi và ổn định. Chúc quý gia đình luôn luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *